RSS

Thiết kế biệt thự hiện đại ở đâu uy tín tại Hồ Chí Minh

Bên cạnh việc lựa chọn mẫu nhà, ý tưởng thì công việc tìm kiếm các đơn vị thiết kế biệt thự hiện đại ở đâu uy tín luôn là nỗi băn khoăn và lo lắng của nhiều gia chủ. Hiểu được tâm lý chung của mọi người, cho nên hôm nay Houseland xin gửi đến quý vị bài viết này để phần nào có thể giúp các bạn giải quyết được khó khăn trên.

Thiết kế biệt thự hiện đại ở đâu uy tín tại Hồ Chí Minh


Với kiến trúc đơn giản nhưng lại mang đến quá nhiều tiện lợi và công năng, các mẫu biệt thự hiện đại đã phần nào hấp dẫn và quyến rũ được các chủ đầu tư về mình. Không quá cầu kỳ và nguyên tắc như kiến trúc cổ điển, phong cách hiện đại được tạo nên từ các hình khối đa dạng, phi tổ chức, tạo nên nét đặc sắc riềng của nó. Tuy nhiên không vì thế mà ai cũng có thể thiết kế nên các biệt thự hiện đại độc đáo, đẳng cấp. Và đây là lúc quý vị cần tìm đến các công ty thiết kế nhà đẹp.

Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 


thiết kế biệt thự hiện đại ở đâu

Biệt thự hiện đại đẹp-001

thiết kế biệt thự hiện đại ở đâu

Biệt thự hiện đại đẹp-002

thiết kế biệt thự hiện đại ở đâu

Biệt thự hiện đại đẹp-003

thiết kế biệt thự hiện đại ở đâu

Biệt thự hiện đại đẹp-004

thiết kế biệt thự hiện đại ở đâu

Biệt thự hiện đại đẹp-005

Nhưng công ty thiếtkế biệt thự hiện đại ở đâu, như thế nào, quy mô ra sao mới có thể sáng tạo nên những mẫu nhà đẹp vừa ý với chúng ta. Vậy hãy để Houseland chúng tôi giúp bạn. Houseland là công ty chuyên tư vấn thiết kế nhà phố, biệt thự phố cổ điển, hiện đại....có quy mô tuy không lớn, nhưng ẩn chứa bên trong là một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư hùng hậu, đa tài, kinh nghiệm và chuyên môn cao. Họ sẽ làm việc với một trái tim đầy nhiệt huyết, một đầu óc luôn luôn sáng tạo, phá cách. 

Houseland có phải là đơn vị thiết kế biệt thự hiện đại ở đâu uy tín tại HCM?


Như đã nói ở trên, Houseland còn có thêm một lực lượng chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ quý vị khi có nhu cầu thiết kế nhà. Đây là nơi sẽ đưa ra các lời khuyên, lời tư vấn chân tình và cụ thể để giúp bạn có một phương án xây dựng nhà hoàn hảo và tiết kiệm nhất. Đồng thời với sự dẫn dắt của một giám đốc trẻ đầy tài năng, quyết đoán và nhiệt tình với công việc sẽ đưa ra những chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tóm lại, nếu quý vị muốn biết về địa chỉ công ty thiết kế biệt thự hiện đại ở đâu uy tín tại HCM thì hãy dựa theo thông tin dưới đây nhé.

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét