RSS

Biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp với phong cách sang trọng

Phong cách cổ điển sang trọng, độc đáo được những kiến trúc sư áp dụng vào những mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp nhất hiện nay. Với những đường nét thiết kế tinh tế trong từng chi tiết từ gờ phào, cửa nẻo, hệ thống cột, hoa văn chi tiết ngôi nhà. Hôm nay, Houseland sẽ giới thiệu đến quý vị những mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp để quý vị tham khảo.

Các mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng sang trọng


Đây là những mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp được nhiều người lựa chọn, đang được ưa chuộng hiện nay với thiết kế khéo léo từ đôi tay của đội ngũ kiến trúc sư Houseland. Những mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng được thiết kế theo xu hướng mới nhất sẽ là cơ hội tuyệt vời để quý vị tham khảo.

mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng – 001
mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng – 002
mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng – 003
mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng – 004
mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng – 005

Trên đây là những mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng được Houseland thiết kế và chọn lọc, với thiết kế độc đáo, kiến trúc sang trọng sẽ mang lại cho quý vị những căn biệt thự đẹp là tổ ấm cho gia đình, đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt với đầy đủ tiện nghi. Hy vọng qua những mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng Houseland mang đến sẽ là cơ hội tốt để quý vị tiếp cận và lựa chọn được một mẫu ưng ý, phù hợp với nhu cầu và sở thích của quý vị. Chắc chắn khi lựa chọn được một mẫu đẹp và đến với Houseland quý vị sẽ được đưa ra giải pháp tốt nhất.


Công ty thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng uy tín và chất lượng


Công ty Houseland với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện qua nhiều dự án khác nhau đã có được nhiều công trình nhận được sự hài lòng đến từ khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, Houseland sẽ tiếp tục tạo ra những mẫu biệt thự cổ điển đẹp để giúp quý vị có cơ hội sở hữu những ngôi nhà đẹp nhất. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với Houseland để được tư vấn tận tình.

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111


Email: houseland.com.vn@gmail.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét