RSS

Cuốn hút với biệt thự phố hiện đại được thiết kế sáng tạo

Để giải quyết được vấn đề diện tích khiêm tốn, với những khu đất mặt tiền, mặt phố eo hẹp khi xây dựng và thiết kế biệt thự như thiết kế biệt thự hiện đại, thiết kế biệt thự cổ điển, thiệt kế biệt thự vườn,.... Với những mẫu biệt thự phố hiện đại đẹp nhất hiện nay, sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt với nhất cho quý vị với không gian sống lý tưởng, tiện nghi, không bị cảm giác chật hẹp. Hãy cùng Houseland xem qua những mẫu biệt thự phố hiện đại đẹp dưới đây.

Các mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại đẹp và độc đáo


Đây là những mẫu biệt thự phố hiện đại đẹp, phong cách thiết kế độc đáo, mang lại sự mới mẻ không gian sống, tận dụng được tốt nhất diện tích, mang đến sự sang trọng và sự khác biệt cho căn nhà.

biệt thự phố hiện đại
Mẫu biệt thự phố hiện đại đẹp – 001
biệt thự phố hiện đại
Mẫu biệt thự phố hiện đại đẹp – 002
biệt thự phố hiện đại
Mẫu biệt thự phố hiện đại đẹp – 003
biệt thự phố hiện đại
Mẫu biệt thự phố hiện đại đẹp – 004
biệt thự phố hiện đại
Mẫu biệt thự phố hiện đại đẹp – 005

Đây là những mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại đẹp, sang trọng, tiêu biểu cho xu hướng thiết kế biệt thự năm nay, mang phong cách mới nhất, tạo nên sự khác biệt tuyệt vời, mang đến trải nghiệm thú vị cho gia chủ. Chắc chắn những mẫu biệt thự này sẽ không làm quý thất vọng khi giải quyết được vấn đề diện tích. Hy vọng sẽ mang đến những lựa chọn dễ dàng cho quý vị khi có nhu cầu lựa chọn cho mình một mẫu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với sở thích.

Công ty thiết kế biệt thự phố hiện đại đẹp và chất lượng


Hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhiều năm, công ty Houseland là công ty chuyên thiết kế và xây dựng nhà ở với nhiều kiến trúc khác nhau, thiết kế biệt thự phố hiện đại, thiết kế biệt thự phố cổ điển, thiết kế biệt thự vườn, thiết kế nhà phố,…. 
Để thực hiện được nhiều dự án như vậy là nhờ vào đội ngũ kiến trúc sư của Houseland, với tay nghề cao, kỹ năng chuyên môn và kiến thức am hiểu về nghề nghiệp cùng với sự sáng tạo đã tạo nên những mẫu biệt thự phố hiện đại đẹp nhất, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho quý vị. Mọi thông tin chi tiết và nhu cầu xây dựng nhà ở hãy liên hệ với chúng tôi.

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét