RSS

Các cách chọn công ty xây dựng uy tín

Khi xây dựng nhà ở và biệt thự như biệt thự hiện đạibiệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển, biệt thự bán cổ điển, biệt thự vườn .... quý vị cần quan tâm đến cách lựa chọn công ty xây dựng sao cho uy tín và chất lượng, đảm bảo công trình được thiết kế và xây dựng hiện quả nhất, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí. Hôm nay, công ty Houseland xin chia sẻ quý vị các cách chọn công ty xây dựng uy tín.

1.Chọn công ty xây dựng có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn


Một cách mà nhiều gia chủ hay lựa chọn là hỏi những người quen, những người đã xây dựng nhà ở trước đó sẽ giới thiệu công ty xây dựng mà họ hài lòng. Gia chủ cũng có thể nhờ các những mối quan hệ khác hoặc các chuyên gia xây dựng tư vấn để lựa chọn tốt nhất.

Một công ty xây dựng uy tín cần phải có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thực hiện thiết kế và thi cồng nhiều công trình, có đội ngũ kiến trúc sư với kỹ năng chuyên môn cao, kiến thức chuyên sâu và óc tưởng tượng tốt. Cơ sở vật chất, thiết bị thi công xây dựng phải đầy đủ, giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn lao động và tiến độ thi công đúng hạn.

cách chọn công ty xây dựng uy tín
Mẫu thiết kế biệt thự 001

2. Giá cả


Hiện nay có 2 hình thức khi thuê nhà thầu xây dựng với các mức giá khác nhau là hình thức khoán trắng và chủ nhà phải lo vật liệu, nhà thầu chỉ thi công. Với hình thức khoán trắng hay trọn gói, nhà thầu sẽ lo toàn bộ vật liệu xây dựng và thi công công trình. Khi làm hợp đồng, gia chủ cần quan tâm về mức giá, xuất xứ, chủng loại, nhãn hiệu và chất lượng. Cần phải chi tiết trong hợp đồng để thuận lợi cho nhà thầu và gia chủ. Hình thức chủ nhà lo vật liệu còn công ty xây dựng chỉ thi công, công ty xây dựng  sẽ lo việc xây dựng phần thô và hoàn thiện. Đây cũng là một yếu tố quan trọng trong cách chọn công ty xây dựng uy tín.

cách chọn công ty xây dựng uy tín
Mẫu thiết kế biệt thự 002

3. Yếu tố thời gian


Gia chủ cần quan tâm đến yếu tố thời gian, phải thỏa thuận với nhà thầu về tiến độ thi công phải có thời gian rõ ràng, các công việc cụ thể. Khi không đảm bảo tiến độ theo hợp đồng phải đền bù. Khi đã có bảng tiến độ, gia chủ chỉ việc theo giõi, kiểm tra tiến độ thi công và đôn đốc để đúng với tiến độ ban đầu.

cách chọn công ty xây dựng uy tín
Mẫu thiết kế biệt thự 003

4. Không chọn những công ty xây dựng có giá quá thấp


Giá thấp đi kèm với chất lượng cũng không cao, vì vầy hãy sáng suốt khi lựa chọn công ty xây dựng. Các công ty này có thể sẽ lấy bớt nguyên vật liệu khi thi công, sử dụng những nguyên vật liệu giá rẻ kém chất lượng, kéo dài tiến độ không làm việc nhiệt tình. Những điều này sẽ làm cho công trình kém chất lượng, trì truệ, ảnh hưởng đến an toàn nhà ở.

cách chọn công ty xây dựng uy tín
Mẫu thiết kế biệt thự 004

Hy vọng với những cách chọn công ty xây dựng uy tín mà Houseland mang tới sẽ giúp quý vị có thêm kinh nghiệm và những lưu ý cần thiết khi lựa chọn công ty xây dựng.

cách chọn công ty xây dựng uy tín
Mẫu thiết kế biệt thự 005

Công ty xây dựng uy tín hiện nay


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Houseland tự hào là công ty uy tín được nhiều người lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết liên hệ theo thông tin sau:

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

2 nhận xét:

Nha Xinh nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Nha Xinh nói...

Nói về một công ty kiến trúc thiết kế có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn thì mỗi công ty có một phong cách thiết kế khác nhau, và do sự chuyên nghiệp tận tình trong tư vần thiết kế như công ty thiet ke nha dep bên minh thì cũng có các KTS kinh nghiệm tư vấn tận tình và chăm sóc khách hàng tốt, mặc dù giá hơi cao nhưng họ vẫn chấp nhận

Đăng nhận xét