RSS

Mẫu thiết kế biệt thự mini đẹp với kiểu dáng hiện đại

Ngôi biệt thự với kiểu thiết kế mini nhỏ nhắn xinh xắn và phù hợp khả năng tài chính cũng như túi tiền luôn là niềm  ước  mơ của rất nhiều gia đình. Hôm nay, công ty Houseland xin gửi đến các bạn một số mẫu thiết kế biệt thự mini với kiểu dáng mới nhất cùng với đó là một vài hình ảnh để các bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình tìm hiều và chiêm ngưỡng nó.


 Mẫu biệt thự mini với mái thái hiện đại được thiết kế có 1 trệt 1 lầu kèm theo ban công rộng cùng với khung cảnh trong xanh yên bình là không gian sống lý tưởng cho nhiều người.


Căn biệt thự với kiểu dáng kiến trúc đơn giản mang đến một vẻ đẹp độc đáo và khác biệt mà nên đẳng cấp cho ngôi biệt thự.


Biệt thự mini hiện đại với kiểu dáng đẹp làm nên không gian sống hoàn hảo cho căn nhà cũng như thể hiện được sở thích cũng như vị thế của gia chủ.


Biệt thự mini 2 tầng hiện đại với khuôn viên đầy đủ các tiểu cảnh cây xanh trước sân nhà tao nên bầu không khí trong xanh,thoáng đãng mang đến không gian sống lý tưởng và hoàn hảo cho gia đình.
Trên đây là một vài mẫu thiết kế biệt thự đẹp với kiếu thiết kế hiện đại mới nhất hiện nay, hi vọng với những mẫu thiết kế đẹp này quý khách sẽ yêu thích và lựa chọn. Hãy đến với Houseland , đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm nhiệt huyết trong từng các thiết kế, chắc chắn sẽ mang đến cho mọi người mẫu thiết kế chỉnh chu và hoàn hảo nhất phù hợp với thị hiếu và khả năng của từng gia đình. Mọi thông tin liên hệ vui lòng khách hàng gọi vào hotline 0909787111 để được hỗ trợ.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét