RSS

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại ở Đồng Nai

Với lối kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự được các kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế theo yêu cầu của gia chủ. Vẻ đẹp của ngôi biệt thự mang đến không gian sang trọng ấm cúng và vô cùng hiện đại cùng sự kết hợp hài hòa với nội thất bên trong  căn nhà đã làm nên một tổng thể hoàn hảo tuyệt vời cho ngôi nhà trong mơ này.


Ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp hiện đại sang trọng với không gian thoáng đãng, hàng rào được thiết kế bằng cây xanh phù hợp cho những gia chủ yêu thích thiên nhiên cây cảnh rộng rãi và thoáng mát.


Nội thất phòng khách được sử dụng chất liệu gỗ tạo không gian ấm cúng và sang trọng chp gia đình, kiến trúc sư đã sử dụng tinh tế hai tông màu đối lập nhau một cách hài hòa cùng với vách ngăn được làm bằng kính giúp cho các thành viên trong gia đình có thể nhìn ngắm được cảnh quan đẹp bên ngoài từ phòng khách.


Phòng ăn+bếp được bố trí hài hòa, hợp lý và ngăn nắp tạo điều kiện thuận tiện cho các chị em phụ nữ khi bước vào bếp để nấu nướng.


Phòng ngủ với thiết kế đơn giản sử dụng các nội thất bằng gỗ tạo cảm giác ấm cúng gần gũi chan hòa thiên nhiên tạo không gian sống thoải mái, phù hợp với sở thích và cá tính của chủ nhân căn phòng.


Phòng tắm với thiết kế sang trọng hiện đại giúp cho bạn lấy lại cảm hứng thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.
Trên đây là hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại cùng với nội thất sang trọng và đẳng cấp, hi vọng đã mang đến cho mọi người một cái nhìn mới hơn về phong cách thiết kế nhà đẹp và nhận được sự thỏa mãn và yêu thích của mọi người. có nhu cầu cần tư vấn quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty Houseland qua hotline 0909787111 để được kiến trúc sư hỗ trợ giải đáp nhé.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét