RSS

Mẫu thiết kế biệt thự 1 trệt 2 lầu với không gian xanh tươi mát

Khi các đô thị ngày càng phát triển, thì thành phố lớn ngày càng trở nên chật chội, nóng bức do đó các công trình kiến trúc được xây dựng luôn được quan tâm nhiều hơn đến cây xanh. Vì thế việc lên ý tưởng thiết kế sáng tạo làm sao để mang không gian thiên nhiên thoáng đãng vào ngôi nhà giúp ngôi nhà trở nên xanh tười và hài hòa với môi trường thiên nhiên. Dưới đây, Houseland xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu theo phong cách hiện đại, cùng chúng tôi tham khảo qua nhé:




Mặt tiền ngôi biệt thự 1 trệt 2 lầu theo phong cách hiện đại, mọi người có thể nhìn thấy được các đường nét và các chi tiết được thiết kế dứt khoát, rõ ràng, sắc sảo. Không gian giữa các tầng được dùng một góc để trồng cây xanh có tác dụng chống nắng. Ngôi nhà sử dụng khéo léo khung cửa sổ lớn bằng cửa kiếng nhằm mang đến tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên vào nhà giúp tạo chiều sâu và vẻ đẹp hiện đại đắc sắc riêng cho ngôi biệt thự.


Hồ bơi nhỏ được thiết kế đơn giản ngay bên trong ngôi nhà giúp cho gia chủ cảm nhận được không gian luôn tươi mát, thư thái và dễ chịu khi được sống trong không gian tuyệt vời này.


Phòng khách được thiết kế với không gian mở kết hợp với bộ sofa đơn giản mọi người có thể chiêm ngưỡng được hồ bơi nhỏ cùng với những tiểu cảnh cây xanh mát ngay chính trong ngôi nhà, mang đến một cảm giác dễ chịu thoải mát khi được một lần được thưởng lãm không gian nơi đây.


Phòng ngủ với kiến trúc đơn giản với nội thất hiện đại cùng khoảng không gian xanh tươi mát với ô cửa kiếng lớn thiết kế ngay trong phòng, giúp chủ nhân có thể tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành, từ không gian xanh ngoài sân vườn mang lại.


Phòng làm việc được thiết kế không quá cầu kỳ mà đơn giản mang đến không gian làm việc yên tĩnh tạo cho gia chủ có được tinh thần sảng khoái thoải mái khi được sáng tạo làm việc nơi đây.
Với mẫu thiết kế biệt thự đẹp 1 trệt 2 lầu tiện nghi hiện đại cùng với khoảng xanh tươi mát được tận dụng triệt để trong ngôi nhà  này, các kiến trúc sư mong muốn mang lại một cuộc sống trẻ trung năng động cho gia chủ. Nếu bạn đang có ý định thiết kế cho mình một mẫu nhà đẹp hãy đến với Houseland với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm tận tâm chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng mẫu kiến trúc hoàn hảo cùng khoảng không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất. Mọi thông tin liên hệ vui lòng gọi vào hotline 0909787111 để được tư vấn nhé.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét