RSS

Cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự đẹp sang trọng kiêu sa với chất liệu gỗ.

Mẫu biệt thự đẹp  ở vùng ngoại ô được thiết kế với đặc điểm nổi bật là chính là sử dụng gỗ tự nhiên nó giúp cho tổng thể ngôi nhà trở nên đẹp tuyệt vời. Gỗ được sử dụng xuyên suốt cho toàn bộ không gian ngoại thất lẫn nội thất của ngôi nhà. Song song đó các kiến trúc sư đã không vì thế mà lạm dụng gỗ một cách tràn lan mà thiết kế một cách hợp lý và khoa học cho từng khu vực trong không gian căn nhà. Tạo nên sự ấm áp và mang đậm dấu ấn phong cách riêng.

Tổng thể mặt tiền ngôi biệt thự đẹp sang trọng kiêu sa với chất liệu gỗ.


Ngôi nhà với ngoại thất được thiết kế một cách tối đa ở mọi góc nhìn,  một bể bơi lớn trước nhà tạo không gian thư giãn giải trí ngoài trời tuyệt vời nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.


Nội thất ngôi biệt thự với chất liệu gỗ được sử dụng một cách khéo léo mang lại không khí ấm cúng sang trọng hiện đại cho không gian sinh hoạt trong ngôi nhà.


Chất liệu gỗ sử dụng trong căn nhà nó giúp cho nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài xuyên vào không gian bên trong ngôi nhà trở nên ấm áp, dịu mát và dễ chịu hơn.


Một không gian khác vô cùng ấn tượng trong ngôi nhà với ô cửa sổ lớn nhìn ra khu vườn xanh tươi.


Chiếc cầu thang nơi liên kết giữa các tầng trong ngôi nhà,  được thiết kế một cách khéo léo giữa chất liệu gỗ và sắc tạo nên sự chắc chắn nhưng đồng thời cũng mang đến sự mềm mại cho người thưởng lãm nó.


Không gian bếp ăn được thiết kế một cách khoa học và hợp lý theo phong cách hiện đại nhưng vẫn tràn ngập các vật liệu là gỗ giúp cho không gian trở nên lý tưởng hoàn hảo là nơi để mọi người có thể quây quần sum hợp bên nhau.
Đây có thể nói là mẫu thiết kế biệt thự sang trọng kiêu sa và vô cùng hiện đại với kiến trúc thiết kế tinh tế sắc sảo và độc đáo. Có thể nói đây là không gian sống hoàn hảo cho tất cả mọi người yêu thích các vật liệu cũng như nội thất là gỗ. Nếu bạn thích thú với mẫu thiết kế này vui lòng liên hệ đến công ty Houseland qua hotline 0909787111 hoạc gửi vào email:houseland.com.vn để được tư vấn. Houseland vươn tầm sáng tạo không gian luôn song hành cùng bạn tạo nên những giá trị hoàn hảo nhất cho không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét