RSS

Thiết kế biệt thự đẹp phong các tân cổ điển tinh tế sang trọng

Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp mang đậm nét cổ điển, hiện đại hay tân cổ điển đều thể hiện một phong cách riêng biệt trong lối thiết kế. Hôm nay, Houseland xin gửi đến mọi người mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng theo phong cách tân cổ điển với đường nét thiết kế tinh tế nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng.



Mẫu biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển với kiến trúc đẹp theo thời gian do KTS Houseland thiết kế cho gia đình anh chị Hồng ở Tây Ninh, ngôi nhà với diện tích 9x16m được xây dựng phần mái ngói đỏ với kiến trúc cách điệu, các chi tiết được thiết kế cầu kỳ. Biệt thự gồm phòng khách, bếp, 3 phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, WC đầy đủ và chi tiết.
Dưới đây là một số hình về nội thất bên trong ngôi biệt thự cùng tham khảo qua nhé


Phòng khách được thiết kế với không gian mở thoáng đãng, đồng thời hài hòa về bố cục không quá nhiều vật dụng được bày trí nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính tiện nghi và sang trọng.


Phòng bếp với phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng tạo điểm nhấn cuốn hút cho không gian nấu nướng mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà.


Phòng ngủ với phong cách tân cổ điển phối hợp với gam màu trầm tạo không gian nghỉ ngơi ấm cúng và dễ chịu mà vẫn sang trọng và đầy đủ tiện nghi.


Phòng thờ được đặt vị trí trang nghiêm và tách biệt với các vị trí khác trong ngôi nhà. Với thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết phối hợp các màu sắc, thể hiện sự tôn kính của con cháu đối với ông bà tổ tiên.
Hi vọng một vài hình ảnh về mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển trên, với không gian mở sang trọng tinh tế nhẹ nhàng trong lối kiến trúc nhà đã  khơi nguồn cảm hứng sự thích thú đến cho mọi người. Nếu yêu thích không gian thiết kế này hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây điện thoại 0909787111 , KTS sẽ đưa ra những phương hướng thiết kế hiệu quả nhất và phù hợp nhất với phong cách riêng của các bạn. Vươn tầm sang tạo không gian, cùng nhau dựng xây ngôi nhà mơ ước.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét