RSS

Mẫu thiết kế biệt thự phố kết hợp với nội thất sang trọng hiện đại

Mỗi gia đình sẽ có cho mình một phong cách thiết kế ngoại thất khác nhau với gam màu sắc khác nhau, tuy nhiên với phong cách thiết kế hiện đại tiện nghi sang trọng vẫn luôn là chọn lựa hàng đầu của mọi người hiện nay. Mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp kết hợp với nội thất sang trọng dưới đây sẽ giúp mọi người có một cái nhì hoàn toàn mới về phong cách kiến trúc ngày nay.


Công trình biệt thự phố diện tích xây dựng 8x15m với lối kiến trúc hiện đại kết hợp vật liệu cao cấp như gỗ ốp nhân tạo, đá granit đen, mái ngói lợp tối màu, cùng với những gam màu trung tính và các gam màu trắng chủ đạo tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ sang trọng tinh tế tạo không gian sống đẳng cấp hòa cùng nhịp sống của xã hội hiện đại.


Phòng khách các vật dụng nội thất hiện đại được bố trí một cách hài hòa tinh tế tạo nên vẻ đẹp sang trọng hiện đại và vô cùng thanh lịch trang nhã thể hiện đẳng cấp của ngôi nhà.


Không gian phòng bếp hiện đại được thiết kế liên thông với bàn ăn và được ngăn cách bởi một quầy bar nhỏ ở giữa nhằm phân chia từng khu vực một cách khoa học nhằm thể hiện vẻ đẹp riêng biệt cho từng không gian trong ngôi nhà.


Phòng ngủ kết hợp với nội thất sang trọng và mềm mại làm nên vẻ đẹp quyến rũ tạo không gian lãng mạn cho gia chủ tận hưởng cuộc sống sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.


Theo phong tục truyền thống của người Việt, trong mỗi gia đình không thể thiếu không gian dành riêng để thờ phụng tổ tiên. Do vậy, không gian nơi đây phải được thiết kế với không khí trang nghiêm, yên tịnh, tránh những tiếng ồn.
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp với không gian sang trọng hiện đại nhưng vẫn lưu giữ nét đẹp truyền thống của người Việt. Với mẫu nhà đẹp này sẽ góp thêm một phần nhỏ về không gian kiến trúc nhằm gửi đến mọi người, hi vọng mọi người sẽ thích thú. Mọi nhu cầu cần liên hệ khách hàng vui lòng gọi điện thoại đến 0909787111 hoặc gữi vào email:houseland.com.vn@gmail.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét