RSS

Chiêm ngưỡng mẫu kiến trúc biệt thự cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Trong những năm gần đây việc thiết kế biệt thự nhà để ở đang nở rộ và có chiều hướng ngày càng tăng mạnh ở các nước phát triển cũng như ở những nước đang phát triển. Thiết kế và xây dựng biệt thự đòi hỏi cần phải có tính thẩm mỹ cao cũng như tính nghệ thuật, biệt thự được hiểu là xây dựn trên một khuôn viên rộng, có sân vườn .. hàng rào bao xung quanh….Vì thế để có được một ngôi biệt thự đẹp mang đậm dấu ấn riêng của gia chủ đòi hỏi người thiết kế biệt thự phải am hiểu kinh nghiệm lâu năm trong nhiểu lĩnh vực kiến trúc, nội thất, phong thủy.Hôm nay, Houseland xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp sang trọng mà ai cũng trầm trồ mong muốn được sở hữu.

Ngôi biệt thự được thiết kế và xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn được bao quanh bởi sân vườn và cây cảnh. Đây có thể nói là một công trình kiến trúc tuyệt đẹp với diện tích lớn. Tổng thể công trình là một không gian sống tiện nghi thanh bình với lối kiến trúc cổ điển mang đến sự quý phái sang trọng.


Phòng khách được thiết kế với những đường nét hoa văn tinh tế, sắc sảo cùng các vật dụng nội thất cổ điển sang trọng thể hiện vị thế và tiềm lực của gia chủ.


Sự kết hợp tinh tế giữa các màu sắc, họa tiết trang trí, hoa văn cùng các vật dụng nội thất cổ điển mang đến một tổng thể hài hòa vô cùng đẹp mắt sang trọng cho căn phòng ngủ cổ điển.
Với mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẳng cấp ở trên  đã mang đến cho mọi người một cái nhìn tổng quan hơn về phong cách kiến trúc cổ điển phối hợp với màu sắc. Ngôi nhà đem lại cảm giác sang trọng bề thế, vững chắc uy nghiêm cho mẫu thiết kế biệt thự cổ điển này.Mọi người yêu thích phong cách thiết kế vui lòng liên hệ 0909787111 để được hỗ trợ nhé.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét