RSS

Cùng ngắm vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp.

Nếu bạn nhàm chán với những ngôi nhà phố được thiêt kế đơn điệu đang hiện hữu tại các khu đô thị đông đúc, hôm nay Houseland xin giới thiệu đến quý khách nhà mẫu thiết kế nhà đẹp đó là sự pha trộn tinh tế giữa hai kiểu dáng khác nhau của nhà phố và  biệt thự tạo nên một nét đặc sắc riêng và thu hút sự chú ý quan tâm của mọi người.


Ngôi biệt thự phố được lên ý tưởng thiết kế từ mong muốn cải thiện hình ảnh cứng nhắc của những ngôi nhà phố vốn hạn chế về diện tích và thiếu thốn ánh sáng. Việc kết hợp khéo léo này là nên một kiểu dáng vừa sang trọng lại vừa mềm mại và trang nhã.


 Vườn cây xanh trong khuôn viên ngôi biệt thự mang đến cảm giác mát mẻ, trong lành, đem hơi thở thiên nhiên ngập tràn không gian căn nhà. Sở hữu một ngôi biệt thự phố đẹp chính là gia đình bạn đã sở hữu một không gian sống tuyệt vời và đầy đủ tiện nghi.


Căn biệt thự phố với kiểu dáng thiết kế độc đáo riêng biệt mang đậm dấu ấn phong cách của gia chủ đồng thời ngôi nhà đem đến lại sự tiện ích và gu thẩm mỹ cao của ngôi nhà đẹp.
Với những mẫu thiết kế biệt thự phố mà Houseland vừa giới thiệu trên đây, hi vọng mọi người sẽ yêu thích. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng biệt thự nhà đẹp của chúng tôi có thể liên hệ vào hotline 0909787111 để được các kiến trúc sư tư vấn và chọn lựa cho riêng mình một mẫu thiết kế biệt thự phù hợp nhất.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét