RSS

Tổng hợp các công trình kiến trúc biệt thự đẹp nhất hiện nay.

Sang trọng hiện đại nhưng  đơn giản là xu hướng xây dựng kiến trúc biệt thự mới nhất năm nay.Công trình biệt thự đẹp là không quá cầu kỳ trong từng chi tiết thiết kế, cách tạo hình cũng như việc lựa chọn màu sắc. Mỗi thiết kế sẽ mang một phong cách riêng, một vẻ đẹp khác nhau. Những mẫu biệt thự đẹp dưới đây đã và đang là những công trình kiến trúc thịnh hành nhất hiện nay, cùng tham khảo và chọn lựa cho mình một mẫu biệt thự phù hợp nhất nhé:


Biệt thự với các đường nét thiết kế khỏe khoắn, khoác lên mình một vẻ đẹp hiện đại tinh tế, đem lại cảm giác thanh bình sang trọng tao nhã .


Biệt thự với kiến trúc chắc chắn khỏe khoắn mang lại một cảm giác năng động và trẻ trung cho công trình kiến trúc biệt thự đẹp này.


Biệt thự sân vườn vời không gian rộng lớn kết hợp với kiểu kiến trúc hiện đại  đem lại một cảm giác yên bình và tao nhã cho chủ nhân ngôi biệt thự.

Ngôi biệt thự với kiểu dáng trang nhã nhưng không quá cầu kỳ, kiến trúc sư sử dụng các vật liệu cao cấp kết hợp với nhiều khung cửa sổ lớn được lắp bằng kính mang nguồn ánh sáng tự nhiên vào bên trong ngôi nhà đem lại không khí ấm áp nhưng không kém phần sang trọng lịch lãm cho công trình kiến trúc này.

Biệt thự 3 tầng hiện đại là một sự kết hợp của nhiều hình khối bố cục các chi tiết khác nhau được kết hợp hài hòa cùng với mái ngói màu trầm làm nổi bật  kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà đem lại một vẻ đẹp hiện đại sang trọng và độc đáo.
Với những công trình kiến trúc biệt thự đẹp ở trên, Houseland mong muốn đem đến một không gian sống hoàn hảo và truyền tải những thông điệp về cuộc sống yên bình, êm ả nhưng vẫn bắt kịp được xu hướng phát triển của xã hội hiện đại. Nếu yêu thích,các bạn có thể gọi vào 0909787111, KTS công ty sẵn lòng cùng bạn chung tay kiến tạo những công trình kiến trúc mang đẳng cấp của riêng bạn và tạo không gian lý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của gia đình bạn.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét