RSS

Biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển

Trong cuộc sống, mọi người đều có cho mình một sở thích cũng như niềm đam mê riêng, gia đình anh chị Ngọc cũng thế. Sau bao năm làm việc, khi đã ở tuổi già anh chị muốn xây dựng cho mình một căn nhà  theo phong cách tân cổ điển mang hơi hướng của công trình kiến trúc Pháp để có thể tận hưởng niềm vui với con cháu . Hiểu được tâm ý đó, Houseland đã đồng hành cùng anh chị và thiết kế một mẫu biệt thự đẹp theo đúng  mong muốn của gia chủ.


Căn biệt thự tân cổ điển với kiến trúc mang hơi thở của công trình kiến trúc Pháp. Biệt thự 2 tầng được xây dựng với diện tích 300m2 có sân vườn, hòn non bộ, ….kiến trúc được thiết kế tráng lệ uy nghi thích hợp cho gia đình có đông thành viên sinh sống cùng với nội thất cao cấp sang trọng
Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển:
Chủ đầu tư: Nguyễn Văn Ngọc
Địa chỉ: Long Xuyên – An Giang
Kiến trúc: Biệt thự tân cổ điển – kiến trúc Pháp
KTS thiết kế: Lê Minh Thiên cùng cộng sự
Diện tích thiết kế: 8x16m, 2 tầng
Công năng sử dụng của mẫu biệt thự tân cổ điển:
Tầng 1: gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 2 phòng Wc
Tầng 2: 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, 1 phòng Wc khép kín, 1 phòng Wc chung, ngoài ra không gian còn lại là sảnh tầng là nơi đón ánh sáng và luồn gió mát tự nhiên vào nhà.
Thiết kế nội thất cổ điển theo đúng yêu cầu chủa gia chủ. Nội thất sang trọng đẳng cấp với tông màu trắng phối hợp với màu nâu trầm giúp không gian ngôi biệt thự thêm thanh toát, trang nhã nhưng đầy tính sang trọng và uy nghiêm.
Biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển mang hơi hướng của kiến trúc Pháp, với không gian thoáng đãng cùng nội thất sang trọng là nơi ở lý tưởng cho gia đình tận hưởng cuộc sống. nếu yêu thích kiến trúc cùng không gian sang trọng này, mọi người có thể liên hệ với Houseland qua hotline 0909787111, chúng tôi sẽ cùng tạo tạo nên một công trình kiến trúc mang đẳng cấp của quý khách hàng.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét