RSS

Biệt thự 3 tầng hiện đại ý tưởng độc đáo cho ngôi nhà yêu thương.

Với sự phát triển của xã hội, đời sống con người ngày càng được nâng cao. Do đó nhu cầu được sống trong những ngôi  đẹp,sang trọng ngày nay đã trở thành 1 phần không thể thiếu. Bắt kịp xu thế của xã hội công ty Houseland đã lên ý tưởng thiết kế và cho ra đời những mẫu đẹp sang trọng nhất.
Biệt thự 3 tầng hiện đại là một xu thế phát triển tất yếu của loại hình kiến trúc nhà ở mới phát triển hiện nay Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại là sự kết hợp hài hòa giữa môi trường tự nhiên và không gian sống. Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, đẹp lôi cuốn bởi những đường nét mạnh mẽ cá tính, sự đơn giản về chi tiết thiết kế và hài hòa về tính năng sử dụng. Tất cả nhằm mang lại cho gia chủ một không gian sống tiện nghi và hoàn hảo. Sang trọng, đẳng cấp, hiện đại và phóng khoáng là những gì thể hiện trong những thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc này.
Dưới đây là những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại rất hữu ích để Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một ngôi nhà điển lý tưởng, cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua nhé:


Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng này được thiết kế với những đường nét, hình khối mạnh mẽ, chắc khỏe tạo cảm giác phóng khoáng, hiện đại  bền vững cho ngôi nhà.



Biệt thự  được các kiến trúc sư thiết kế sang trọng, hiện đại hòa quyện với không gian sống đậm chất thiên nhiên vô cùng thư giãn. Đây sẽ là cho mẫu nhà biệt thự chiếm được sự ưu ái tuyệt đối của các gia chủ.

Ngôi biệt thự đẹp lung linh đã và đang chinh phục được rất nhiều gia chủ bởi kiến trúc hiện đại mang đầy nét sang trọng, trẻ trung  và năng động hòa quyện với không gian sống


Biệt thự 3 tầng hiện đại theo phong cách châu âu độc đáo.
Với những mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại trên mong rằng đã mang đến cho Quý khách hàng  những ý tưởng mới độc đáo cho ngôi nhà trong tương lai của mình.
Bạn có nhu cầu thiết kế theo xu hướng kiến trúc mới nhất hiện nay. Hãy liên hệ với Kiến trúc sư của công ty Houseland để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhằm mang lại không gian sống tiện nghi, hoàn hảo.
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét