RSS

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn cũng như làm nên một làn gió mới trong thiết kế biệt thự đẹp hiện nay. Dưới đây xin mời quý khách hàng cùng đón theo dõi mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp :



Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp với nhiều tầng mái toát lên nét thanh lịch, sang trọng nhờ kết hợp hài hòa giữa gam màu trắng và màu ngói giúp kiến trúc mặt tiền  trở nên nổi bật, tinh tế và độc đáo hơn thu hút ánh mọi ánh nhìn.


Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được thiết kế kết hợp với khoảng sân vườn rộng với nhiều cây xanh tỏa bóng mát cho khuôn viên biệt thự giúp không gian ngôi biệt thự 2 tầng kiểu pháp thêm sinh động và gần gũi với thiên nhiên.
Hai mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp ở trên đã giúp bạn phần nào cảm nhận được vẻ đẹp, nét độc đáo mới lạ của ngôi biệt thự. Là công ty hàng đầu về thiết kế và thi công biệt thự, công ty Houseland luôn cố gắng hoàn thiện, nắm bắt tâm tư nguyện vọng để có những thiết kế phù hợp với nhu cầu sở thích của ban. Với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm, tâm huyết luôn cố gắng không ngừng sáng tạo, lên ý tưởng thiết kế cho ra đời những ngôi nhà xinh, không gian đẹp để gửi đến quý khách hàng.
Để sở hữu mẫu thiết kế đẹp độc đáo và cá tính riêng biệt bạn vui lòng liên hệ với Kiến túc sư để được tư vấn chi tiết nhé. HOTLINE : 0909787111

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét