RSS

Những thiết kế biệt thự phố mini 2 tầng mái dốc.

Thiết kế biệt thự phố mini là một trong những kiến trúc đang rất thịnh hành trong cuộc sống ngày nay, những thiết kế biệt thự phố mini 2 tầng mái dốc lạ mắt, độc đáo sẽ mang lại cho gia chủ một không gian sống không những đầy đủ tiện nghi hiện đại mà còn sang trọng và xinh xắn. cùng chúng tôi tham khảo qua 1 số biệt thự phố mini 2 tầng mái dốc sau đây nhé:


Biệt thự phố mini 2 tầng mái dốc được cách thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại này giúp cho không gian sống, sinh hoạt của gia đình được thú vị hơn rất nhiều và hiển nhiên sẽ làm nổi bật lên phong cách sống, cá tính riêng của từng gia đình. Tạo nên cảnh sắc thiên nhiên cho ngôi biệt thự thêm phần sinh động và mới mẻ và lạ mắt hơn.


Biệt thự phố mini 2 tầng mái dốc được thiết kế khá sang trọng và mới lạ. Điểm nhấn trong thiết kế là phần mái dốc tạo phong cách riêng khá thú vị cho không gian sinh hoạt của ngôi nhà. Bên cạnh đó là các tấm kính lớn mang tới cho ngôi biệt thự sự sang trọng và thông thoáng lạ kì. Ngoài ra cách lựa chọn màu sắc và cách  bố trí màu sắc trong thiết kế cũng đã làm cho ngôi nhà  thêm sức sống mới.
Trên đây là 2 mẫu biệt thự phố mini 2 tầng mái dốc đẹp mà công ty muốn gửi đến Quý khách hàng. Khi nào có nhu cầu  thiết kế Quý khách hàng có thể liên hệ với công ty Houseland. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tạo cho Quý khách có một không gian sinh hoạt tại ngôi biệt thự thật thoải mái hiện đại và nhanh chóng nhất.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét