RSS

Biệt thự vườn 2 tầng đẹp có bể bơi thu cuốn hút mọi ánh nhìn

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp có bể bơi được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đây là một mẫu thiết kế biệt thự đẹp mái thái hiện đại có sân vườn thoáng rộng 3 phòng ngủ theo kiểu biệt thự mini đang là xu hướng mới của việt nam thời hiện đại.



Biệt thự vườn 2 tầng đẹp này được thiết kế theo gam màu trắng thanh thoát kết hợp với các đường lam trắng xung quanh có nhiều cửa sổ nhìn ra vườn. Công năng sử dụng của mẫu thiết kế này gồm có 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, phòng bếp - ăn, 3 phòng ngủ trong đó có 2 phòng ngủ có vệ sinh khép kín.Biệt thự với ưu điểm có nhiều cửa sổ giúp căn nhà thông thoáng ngập tràn gió và ánh sáng thiên nhiên mát mẻ.


Phía trên tầng 2 có thiết kế sân thượng và trong nhiều cây xanh, hai bên đều có ban công nhìn ngắm cảnh. Có thể nói đây sẽ là một trong những kiến trúc biệt thự đẹp thu hút sự quan tâm của quý khách hàng trong thời gian tới. Bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đặc biệt rất phù hợp với thời tiết khí hậu ở Việt Nam
Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp có bể bơi ở trên được thiết kế bởi công ty houseland trên tiêu chí độc đáo và mới lạ thể hiện tính cách của gia chủ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng cũng như tính chất bền vững và phong cách theo thời gian.Nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của công ty houseland qua số điện thoại 0909.787.111 để được tư vấn thêm.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét