RSS

Mẫu biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng 170m2.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đã đang rất thịnh hành và đặc biệt với phong cách biệt thự hiện đại mái dốc 2 chiều phong cách Tây Âu. Mẫu kiến trúc biệt thự hiện đại đẹp kiểu giống mái Thái này đa số được nhiều khách hàng lựa chọn xây dựng thi công với kiến trúc thiết kế biệt thự phố xanh thông thoáng tiện đón làn gió mát tự nhiên cũng như nguồn ánh sáng mặt trời.  Dưới đây là mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng 170m2 với thiết kế theo tông màu trung tính theo sở thích cá tính riêng của nữ gia chủ sau là một điển hình.


 Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái dốc được thiết kế với gam màu trung tính làm chủ đạo với không gian xanh thoáng.
Thông tin thiết kế mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng 170m2
Chủ đầu tư: Nguyễn Hồ Ngọc Huy.
Địa chỉ : Thuận An, Bình Dương
Kiến trúc thiết kế: Biệt thự 2 tầng hiện đại.
Kiến Trúc Sư: Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát.
Công năng sử dụng:
+tầng trệt: gara ô tô, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ , phòng vệ sinh
+tầng 2: phòng thờ , phòng ngủ, phòng vệ sinh khép kín, phòng vệ sinh chung.


Phòng khách đẹp với bộ ghế sofa kết hợp với đèn trang trí cùng tủ trưng bày rượu vang được bày trí theo đúng sở thích của gia chủ, phía sau là không gian phòng bếp và bàn ăn đẹp. Hành lang trong nhà có bề ngang 1,4m. Đối diện với phòng bếp là phòng ngủ được thiết kế dành riêng cho ông bà được để thuận cho việc đi ra sân vườn, vệ sinh..


Nội thất phòng bếp và bàn ăn được thiết kế với những nội thất hiện đại tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng này tiện nghi và sang trọng.


Thiết kế phòng ngủ cho gia chủ tuyệt đẹp với không gian thoáng với diện tích 20m2 có phòng vệ sinh khép kín và thay đồ.


Phòng thờ hướng mặt tiền được đặt phía trên phòng khách theo kiểu thông tầng thể hiện sự trang nghiêm, lòng tôn kín của con cháu đối với tổ tiên.
Trên đây là 1 vài hình ảnh cụ thể về mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng 170m2 của gia đình anh chị Huy. Mong muốn luôn mang đến những mẫu thiết kế mới với không gian sống đẹp tiện nghi, hiện đại sang trọng đến khách hàng thân yêu của công ty. Khi có nhu cầu ,bạn có thể gọi vào hotline 0909.787.111 Mr Thiên để được tư vấn thiết kế ngay hôm nay nhé.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét