RSS

Mẫu thiết kế biệt thự chữ L đẹp, sang trọng và đẳng cấp

Ngày nay, cuộc sống càng triển nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng ngày càng cao hơn . Mỗi người có một phong cách, một cá tính và gu thẩm mỹ riêng biệt. Có nhiều người thích biệt thự đẹp, sang trọng, nguy nga, lộng lẫy. Nhưng cũng có nhiều người lại yêu sự giản đơn, mong muốn có được một không gian sống tiện ích vừa đủ, tiện nghi với ngôi nhà nhỏ nhắn, xinh xắn.
Do đó, yêu cầu hàng đầu khi thiết kế và thi công là việc tối ưu hóa diện tích để có được  không gian sống thoải mái, tiện nghi trong sinh hoạt . Dù mảnh đất đó rộng hay hẹp thì việc thiết kế hợp lý cũng tạo nên sự sang trọng, hài hòa riêng cho không gian sống của ngôi nhà.
Đối với những ngôi biệt thự có diện tích vừa phải, việc tính toán tỉ mỉ trong từngchi tiết thiết kế điều thiết yếu quan trọng. Thiết kế Biệt thự chữ L độc đáo tạo khoảng không gian rộng cho sân vườn thông thoáng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều gia chủ hiện nay.
Công ty Houseland xin giới thiệu một số mẫu  biệt thự chữ L đẹp, sang trọng,  để bổ sung thêm cho sự lựa chọn của bạn, cùng nhau chiêm ngưỡng nhé:

Hình 1: Mẫu thiết kế biệt thự chữ L theo phong cách cổ điển đẹp , sang trọng.

Hình 2: Mẫu thiết kế biệt thự chữ L theo phong cách hiện đại đep, sang trọng.

Hình 3 : Mẫu thiết kế biệt thự chữ L theo phong cách hiên đại đẹp, sang trọng.


Hình 4: Mẫu thiết kế biệt thự chữ L  theo phong cách hiện đại, đẹp , sang trọng.

Hình 5 : Mẫu thiết kế biệt  thự chữ L  đẹp , sang trọng.

Hình 6: Mẫu thiết kế biệt thự chữ L đẹp , sang trọng.

Công ty Houseland với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công các công trình biệt thự chất lượng cao mang lại giá trị đích thực cho quý  khách hàng. Những mẫu thiết kế biệt thự chữ L đẹp , sang trọng với kiến trúc hiện đại thời thượng, đáp ứng tối đa yêu cầu của  gia chủ. Cùng với  đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tâm huyết  bàn giao bản thiết kế đúng thời hạn. Liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn thiết kế.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét