RSS

Những mẫu thiết kế biệt thự mái bằng đẹp hiện đại sang trọng


Biệt thự mái bằng đẹp được thiết kế phổ biến vì phong cách kiến trúc tạo sự mạnh mẽ, chắc chắc cho ngôi ngôi nhà. Chính vì điều đó mà biệt thự mái bằng hiện đại được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng. Để Quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn và  dễ dàng lựa chọn được những nét đẹp, và tinh tế để tạo nên ngôi nhà tương lai cho chính gia đình mình phong cách thiết kế này. Hôm nay, công ty chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu biệt thự mái bằng đẹp, cùng chiêm ngưỡng qua nhé mọi người:


Biệt thự mái bằng đẹp với tầm nhìn rộng ra phía trước ngôi biệt thự nhờ các ô cửa kính lớn. Biệt thự lấy gam màu xám làm chủ đạo của ngôi nhà mang đến sự khỏe khoắn và bền vững hơn cho lối kiến trúc nhà này.

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp theo phong cách hiện đại thu hút ánh nhìn của mọi người.

 Biệt thự mái bằng đẹp 2 tầng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, với không gian sử dụng thông thoáng, đơn giản mà đẹp và năng động thể hiện sức trẻ của ngôi biệt thự.

 Biệt thự phố mái bằng đẹp - thiết kế này mang lại vẻ đẹp sang trọng, khỏe khoắn và thoáng đãng cho ngôi biệt thự.

Biệt thự mái bằng 2 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại mang vẻ đẹp sang trọng, độc đáo nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.
Những mẫu thiết kế biệt thự mái bằng đẹp ở trên là tâm huyết là sáng tạo của các kiến trúc sư mong muốn mang làn gió mới trong phong cách kiến trúc vào trong từng mẫu nhà.  Hy vọng sẽ làm cho Quý khách hàng hài lòng. Để được tư vấn chi tiết về từng mẫu thiết kế, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ với công ty Houseland qua hotline 0909.787.111 Mr Thiên.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét