RSS

Biệt thự cổ điển 2 tầng 2 mặt tiền mái dốc đẹp sang trọng

Mẫu biệt thự cổ điển đẹp 2 tầng 2 mặt tiền mái dốc là chủ đề mà công ty Houseland hôm nay muốn giới thiệu đến Quý khách hàng. Đây là mẫu biệt thự đẹp được công ty chúng tôi thiết kế cho gia đình anh Cường ở Tây  Ninh. Ngôi biệt thự được thiết kế độc đáo sang trọng mang nét đặc trưng riêng cho gia đình anh. Dưới đây cùng chúng tôi xem qua mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền này nhé:
Thông tin thiết kế mẫu biệt thự cổ điển đẹp 2 tầng 2 mặt tiền mái dốc.
Chủ đầu tư: Phùng Quốc Cường
Địa chỉ : Thành Phố Tây Ninh
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ Phần thiết kế xây dựng và tư vấn đầu tư Nguyễn Gia Phát.
Công năng sử dụng:
Tầng trệt : gara xe ô tô, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ có phòng vệ sinh khép kín, 1 nhà vệ sinh chung
Tầng 2: 1 phòng thờ kết hợp phong sinh hoạt chung, 2 phong ngủ có nhà vệ sinh khép kín.



Tổng thể mẫu biệt thự cổ điển đẹp 2 tầng 2 mặt tiền mái dốc  của gia đình anh Cường. 



 Mặt tiền mẫu biệt thự cổ điển đẹp 2 tầng 2 mặt tiền mái dốc. Biệt thự này được thiết kế cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ mang đến không gian sống sang trọng tinh tế và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Nội thất bên trong được thiết tương đồng với ngoại thất bên ngoài và được thiết kế theo phong cách cổ điển nhẹ nhàng, sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Tất cả các chi tiết thiết kế  của ngôi nhà  được phô ra 1 cách triệt để, thể hiện nét kiến trúc tinh tế, độc đáo của một ngôi biệt thự đẹp.
Mẫu biệt thự cổ điển đẹp 2 tầng 2 mặt tiền mái dốc mà chúng tôi giới thiệu ở trên, hy vọng đã mang đến cho quý khách hàng thêm 1 ý tưởng mới trong phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng cho ngôi nhà tương lai của mình. Hãy đến với Houseland khi bạn cần hỗ trợ tư vấn thiết kế hotline 0909.787.111

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét