RSS

Mẫu biệt thự 8x20m tân cổ điển với thiết kế đẹp lạ mắt

Hiện nay các chủ nhà khi muốn thiết kế thi công đều chọn mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển hiện đại, những mẫu thiết kế đó giúp cho khách hàng có được mẫu biệt thự không bao giờ bị lỗi mốt theo thời gian. Mẫu thiết kế biệt thự 8x20m tân cổ điển hiện đại do công ty Houseland thiết kế với kiến trúc tân cổ điển đẹp hài hòa và lạ mắt. Cùng tham khảo mẫu biệt thự của gia đình gia chủ ở Lâm Đồng dưới đây nhé:
Thông tin thiết kế biệt thự 8x20m tân cổ điển hiện đại
Chủ đầu tư: Lâm Ngọc Đợi
Địa chỉ:  Mỹ Tho, Tiền Giang
Đơn vị thiết kế thi công:  Công ty Houseland
Diện tích thi công: 8x20m



Mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển được các kiến trúc sư  lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạo toát lên vẻ đẹp trang nhã, tươi sáng mà không kém phần kiêu sa lộng lẫy làm nên 1 không gian sang trọng vừa thông thoáng và view tuyệt đẹp.


Biệt thự được nhìn từ trên xuống, có thế thấy đây là mẫu biệt thự hiện đại đẹp mới nhất hiện nay được thiết kế theo ý tưởng cổ điển xen lẫn với thiết kế hiện đại  và view đẹp. Sân trước của ngôi biệt thự được thiết kế lùi lại 4m để dành khoảng sân trống cho việc bày trí cây cảnh và là nơi để xe.
Với mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển hiện đại 8x20m như trên, kiến trúc sư đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối của gia chủ. Khi bạn có nhu cầu thiết kế xây dựng biệt thự nhà phố đẹp. Vui lòng liên hệ với Houseland hotline 0909.787.111, với kiến trúc sư tận tâm và giàu kinh nghiệm luôn lắng nghe và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của quý khách hàng. Chắc chắn sẽ mang cho bạn mẫu biệt thự nhà đẹp chất lượng hoàn hảo mà sẽ không phải tốn quá nhiều tài chính và công sức của bạn.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét