RSS

Biệt thự tân cổ điển đẹp,sang trọng, đẳng cấp

Cuộc sống càng phát triển,  kéo theo nhu cầu của con người cũng ngày một tăng cao.  Hiện nay không chỉ riêng Việt Nam mà các quốc trên thế giới, được thể hiện đẳng cấp, cá tính riêng của từng cá nhân cũng càng được chú trọng. Và việc chạy theo trào lưu xây dựng biệt thự để có một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi  đang được nhiều người quan tâm. Có rất nhiều phong cách kiến trúc để Quý khách hàng lựa chọn. Hôm nay công ty Houseland xin chia sẽ một trong những phong cách kiến trúc được ưa chuộng nhất  đó là thiết kế biệt thự tân cổ điển.
Phong cách thiết kế biệt thự cổ điển là kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển, uy nghi bề thế và nét phóng đạt , khỏe khoắn của lối kiến trúc  hiện đại. Chính điều đó tạo nên dáng vẻ trẻ trung, hiện đại mà không làm mất đi vẻ đẹp cổ điển vốn có.
Dưới đây là một số mẫu biệt thự tân cổ điển cùng nhau chiêm ngưỡng nhé:


Biệt thự tân cổ điển này là một trong những mẫu thiết kế rất đẹp phù hợp với điều kiện sống và sinh hoạt của các gia đình.

Mẫu biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp các họa tiết hoa văn trang trí tinh xảo, mang đến sự tinh tế, sang trọng cho ngôi biệt thự  đồng thời thể hiện  đẳng cấp của chủ nhân ngôi biệt thự này.


Ngôi biệt thự tân cổ điển này có kiến trúc nhẹ nhàng và thanh thoát, thể hiện nét trẻ trung, khỏe khoắn nhưng cũng không làm phai nhạt nét cổ vốn có.

Thiết kế toát lên được vẻ đẹp uy nghi, tinh tế với các chi tiết kiến trúc sắc sảo đầy mạnh mẽ nhưng đẹp đến ngỡ ngàng làm say đắm lòng người.
Bạn và gia đình của bạn sẽ có khoảng không gian sống tuyệt vời trong ngôi biệt thự tân cổ điển sang trọng đẳng cấp như thế này. Hãy đến với công ty Houseland, khi bạn có nhu cầu thiết kế. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tâm huyết sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn có được không gian lý tưởng nhất.
Mọi thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét