RSS

Biệt thự phố đẹp theo phong cách hiện đại

So với các mẫu biệt thự vườn nằm riêng biệt trong một không gian rộng lớn, thì  biệt thự phố  nằm ngay trên mặt phố xen lẫn giữa những ngôi nhà.
Thiết kế biệt thự phố 2 tầng đẹp theo phong cách hiện đại với những đường nét tối giản, chủ đạo là sự kết hợp của 2 tông màu trắng tinh khôi và màu nâu của gỗ tạo nên vẻ đẹp lịch lãm, tinh tế và điểm nhấn rất riêng cho ngôi nhà của bạn.


Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp theo phong cách hiện đại - BT001
Với gia đình 3 thế hệ cùng chung sống với nhau các kiến trúc sư đã khéo léo và sáng tạo với kiến trúc biệt thự lệch tầng có 3 phòng ngủ, không gian kết hợp hài hòa  với thiên nhiên tạo ra không gian riêng biệt cho mỗi thế hệ và tất cả các không gian rất phù hợp với nhu cầu của từng gia chủ. Nội thất trong ngôi biệt thự nổi bật kết nối cách điệu cùng gam màu tối bóng bẩy và luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Biệt thự phố đẹp theo phong cách hiện đại - BT002


Biệt thự phố đẹp theo phong cách hiện đại - BT003

Biệt thự phố đẹp theo phong cách hiện đại - BT004

Biệt thự phố đẹp theo phong cách hiện đại - BT005
Mẫu biệt thự phố theo phong cách hiện đại mà công ty vừa giới thiệu. Chúng tôi tự hào khi được khách hàng tin tưởng lựa chọn và yêu thích mẫu thiết kế này, cảm nhận được điều đó qua nụ cười mãn nguyện khi khách hàng  được ở trong ngôi nhà đẹp đúng như ý thích của mình.Hãy đến với Houseland để thấy sự khác biệt, chuyên nghiệp và tận tâm trong từng mẫu thiết kế dành cho Quý khách hàng. Hotline liên hệ 0909.787.111

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét