RSS

Phối cảnh những mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp phong cách hiện đại

Sở hữu một ngôi nhà đẹp, cao ráo với thiết kế  hiện đại trong xu thế hội nhập đang là nhu cầu tất yếu của con người.  Với mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại là kiểu thiết kế mang phong cách trẻ trung, năng động cùng không gian khoáng đạt, lạ mắt.Kiến trúc căn nhà mang nhiều hình khối được trang trí một cách phóng khoáng giúp không gian trở nên rộng và thông thoáng cùng cảnh view đẹp khiến tổng thể ngôi nhà trở nên đẹp hơn. Dưới đây là những mẫu thiết kê biệt thự đẹp 3 tầng phong cách hiện đại phong cách, hãy cùng tham khảo nhé.


Ngôi biệt thự được thiết kế gần cuối khuôn viên đất để tạo khoảng không gian và diện tích sân vườn rộng lớn. Mặt tiền phía trước sân được trồng nhiều loại cỏ Nhật để tạo độ xanh tươi tôn lên nét đẹp cho ngôi nhà.



Mẫu biệt thự 3 tầng hình L nằm trên một diện tích tương đối rộng. ngôi nhà được thiết kế sử dụng các gam màu sáng để giúp  các họa tiết của căn nhà luôn tươi mới. Mặt tiền biệt thự, các mảng tường trang trí được ốp đá màu tạo điểm nhấn riêng cho công trình. Tạo dấu ấn độc đáo cho ngôi nhà 3 tầng hiện đại sang trọng này.



Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại với mái thái dốc hai chiều được thiết kế theo phong cách châu âu đem đến một vẻ đẹp độc đáo đẳng cấp và bắt lịp xu hướng của thời đại.

Biệt thự đẹp 3 tầng với thiết kế ấn tượng về phần mái một bên thấp một bên cao tạo cho ngôi nhà với kiểu kiến trúc hiện đại rất thích hợp và thịnh hành bắt kịp xu thế trong xã hội phát triển như hiện nay.
Đây là những mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tiện nghi và sang trọng với kiểu thiết kế không cầu kỳ nhưng vô cùng tinh tế và ấn tượng. Đây chắc chắn là mẫu không gian sống tuyệt vời của rất nhiều gia chủ. Houseland vươn tầm sáng tạo không gian, tự hào là công ty tư vấn thiết kế và thi công xây dựng hàng đầu tại sài gòn, chúng tôi luôn luôn hướng tới những giá trị tốt nhất hoàn hảo nhất đến cho quý khách hàng. Mọi thông tin tư vấn hoặc thắc mắc, mọi người vui lòng liên hệ vào Hotline: 0909787111 để được giải đáp

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét