RSS

Cùng ngắm kiến trúc biệt thự đẹp 3 tầng 10x10m

Hôm nay Houseland xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thiết kế mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng với diện tích 10x10m. ngôi nhà được thi công xây dựng trên khu viên đất rộng lớn  15×13,5m với lối kiến trúc theo phong cách hiện đại trong đó căn biệt thự gồm có 5 phòng ngủ chia đều cho cả 3 tầng được thiết kế dự trên yêu cầu của gia đình anh chị Ngọc. Sau đây mời mọi người cùng chiêm ngưỡng kiến trúc biệt thự đẹp 3 tầng 10x10m này cùng với 1 số hình ảnh về phối cảnh mặt tiền của ngôi biệt thự đẹp này nhé:


Nhìn từ trên cao xuống ngôi biệt thự anh chị Ngọc cho thấy tổng thể kiến trúc về kết cấu hoàn hảo, đường nét chắc chắn, khỏe khoắn mang đến vẻ đẹp hiện đại và tính sáng tạo ấn tượng riêng cho mẫu biệt thự đẹp này.


Phối cảnh mặt tiền ngôi biệt thự đẹp 3 tầng 10x10m được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu chủ đạo là màu trắng sữa cùng kính cường lực hiện đại mang đến vẻ đẹp năng động, trẻ trung và không kém phần lôi cuốn ánh nhìn của mọi người với kiểu dáng thiết kế độc đáo và đậm chất riêng thể hiện cá tính của chủ nhân ngôi nhà.
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp hiện đang là một xu hướng mới đẹp và được nhiều người yêu chuộng. Hi vọng các bạn cũng thích mẫu kiến trúc biệt thự đẹp 3 tầng diện tích 10x10m này
Ngoài ra, nếu gia chủ cần một sự khác biệt, mang đẳng cấp riêng cho ngôi nhà của chính mình, xin vui lòng liên hệ với công ty Houseland, chúng tôi sẽ giúp bạn có được một ngôi nhà trong mơ xứng với vị thế và tầm vóc gia đình mình.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét