RSS

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi tuyệt đẹp

Đối với một ngôi biệt thự có diện tích rộng lớn thì sẽ thật uổng phí nếu gia chủ không thiết kế một bể bơi trong khuôn viên ngôi nhà của mình. Bể bơi trong khuôn viên nhà bạn dù nhỏ hay lớn thì nó cũng tạo nên một nét chấm phá độc đáo mang dấu ấn riêng của gia đình bạn. Vì thế khuôn viên nhà bạn trở thành một nơi nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời. dưới đây cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua một số mẫu biệt thự có hồ bơi tuyệt vời này nhé:



Bể bơi rộng lớn với làn nước trong xanh được đặt ở phía trước sân nhà , giúp không gian ngôi biệt thự trở nên tuyệt vời và thi vị hơn bao giờ hết là nơi thư giãn hoàn hảo cho đại gia đình sau ngày làm việc và học tập căng thẳng là nơi rèn luyện tốt cho sức khỏe của các thành viên trong nhà.


Ngôi biệt thự có một hồ bơi nhỏ ngay trước nhà, đó là nơi lý tưởng cho mọi người thưởng lãm nơi khơi nguồn sáng tạo tiếp thêm nguồn năng lượng để hoàn thành tốt tất cả mọi công việc.


Ngay chính trong ngôi biệt thự, các kiến trúc sư đã thiết kế ngay một hồ bơi nhỏ tạo không gian thơ mộng, thú vị  là nơi mà các thành viên trong gia đình có thể bơi bội thoải thích khi cần.


Toàn cảnh khuôn viên ngôi biệt thự có hồ bơi đẹp, kiến trúc thiết kế hoàn hảo đã tạo nên một tổng thể tuyệt đẹp cho ngôi biệt thự đồng thời cũng thể hiện đẳng cấp và vị thế của gia chủ
Trên đây là một vài hình ảnh vê mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp, hi vọng với những hình ảnh trên đã mang lại cho mọi người những ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà hoàn hảo trong tương lai của bạn. nếu bạn có ý tưởng như chưa biết bắt đầu từ đâu,  hãy đến với Houseland cùng đội ngũ các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tâm huyết, hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người những tác phẩm tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của quý khách.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét