RSS

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự – vẻ đẹp của thời đại mới

Biệt thự là một không gian sống lú tưởng mà mọi người ai cũng mơ ước hướng đến. Việc sở hữu một ngôi nhà được thiết kế đẹp mắt luôn phải tạo ra sự mới lạ ấn tượng và độc đáo riêng sẽ khiến cuộc sống thêm phần sinh động ý nghĩa và hoàn hảo hơn. Hiểu được những tâm tư nguyện vọng cũng như sự lo lắng của nhiều gia chủ hiện nay. Công ty Houseland với phương châm vươn tầm sang tạo không gian, luôn mong muốn mang đến một không gian sống hoàn hảo phù hợp nhất với những tiêu chí mà gia chủ hướng đến. Sau đâu xin mời mọi người cùng thưởng lãm qua một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện nay.

 

Mẫu biệt thự đẹp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. ngôi biệt thự trắng là sự kết hợp giao thoa giữa lối kiến trúc cổ điển và nét đẹp năng động phóng khoáng trong phong cách thiết kế hiện đại nhằm mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất.



Ngôi biệt thự với kiểu dáng hiện đại nhưng phong cách thiết kế đơn giản cùng sự phối hợp hài hòa giữa hai gam màu làm nổi bật tổng thể của căn nhà nhằm mang đến một không gian sống năng động trẻ trung và độc đáo cho các gia đình trẻ.


Biệt thự mái lệch theo phong cách kiến trúc hiện đại. đây chắc chắn sẽ là mẫu biệt thự thu hút sự quan tâm của gia đình với thiết kế độc đáo cũng như cách bố trí không gian hợp lý của ngôi biệt thự mang đến sự thú vị lôi cuốn cho kiểu kiến trúc đặc biệt này.



Ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp chắc chắn, bề thế sang trọng trong lối kiến trúc tân cổ điển, thiết kế được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà thể hiện vị thế cũng như đẳng cấp của gia chủ.


Căn biệt thự với ý tưởng kiến trúc độc đáo cùng các đường nét thiết kế khỏe khoắn tạo sự cân đối trong tổng thể kiến trúc của ngôi nhà, màu sắc tươi sáng mang đến sự năng động trẻ trung làm nên một nét độc đáo riêng cho ngôi biêt thự.
Với những mẫu thiết kế biệt thự ở trên điều toát lên vẻ đẹp độc đáo riêng biệt cùng không gian sống tuyệt đẹp với đầy đủ sự tiện nghi , giúp cho mọi người có được những phút giây thư giãn thật sự thoải mái và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc
Houseland vươn tầm sáng tạo không gian, hi vọng sẽ đem đến cho Quý khách sự hài lòng và yêu thích. Các bạn có nhu cầu hoặc quan tâm xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. Hotline 0909787111.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét