RSS

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách đơn giản tinh tế

Thiết kế theo phong cách đơn giản, yên tĩnh, nhẹ nhàng, hiện đang là xu hướng để làm nên  mẫu biệt thự đẹp hiện nay. Đây được xem là một phong cách thiết kế không hề dễ dàng.Với những phong cách thiết kế nhà cũng như nội thất khác nhau sẽ là điểm nhấn riêng làm nên một vẻ đẹp độc đáo ấn tượng cho từng mẫu thiết kế . Đội ngũ thiết kế Houseland với nhiều năm kinh nghiệm, luôn lên ý tưởng sáng tạo và cập nhật cái mới cùng với kỹ thuật xử lý hoàn hảo cho các kiểu nhà. Thiết kế biệt thự thanh thoát, nhẹ nhàng sẽ giúp cho gia chủ cảm nhận được một không gian sống yên tĩnh, nhẹ nhàng. Cùng chúng tôi xem qua mẫu thiết kế biệt thự theo phong cách đơn giản nhẹ nhàng dưới đây nhé.




Mặt tiền ngôi biệt thự đẹp với thiết kế đơn giản nhẹ nhà nhưng vô cùng ấn tượng và thể hiện vẻ đẹp sang trọng vốn có của ngôi nhà



Phòng khách với thiết kế không gian mở rộng và thoáng. Tường nhà được thiết kế độc đáo cùng với cách lựa chọn các vật dụng đơn giản mà hiện đại tạo nên sự khác lạ cho không gian nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp sang trọng hiện đại cho toàn bộ căn phòng.


Phòng bếp với thiết kế đơn giản  cùng các vật dụng hiện đại đã mang lại sự tiện dụng và thông thoáng cho không gian làm bếp làm khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo những bữa cơm ngon cho các thành viên trong gia đình


Căn phòng với các vật dụng được chọn lựa chủ yếu từ gỗ  với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ trong từng chi tiết  đã giúp không gian phòng trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn rất nhiều.
Với thiết kế biệt thự đơn giản, đẹp nhẹ nhàng và tao nhã  như trên đây không phải là chuyện dễ dàng.Khi các kiến trúc sư luôn phải cân đối từng chi tiết nhỏ trong ngôi nhà nhằm đem lại những không gian sống ấn tượng nhất cho gia .
Nếu gia đình các bạn có yêu thích một không gian sống như thế? Hãy đến với Houseland để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng nhé. Hotline 0909787111.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét