RSS

Biệt thự 2 tầng hiện đại độc đáo theo phong cách châu âu

Làm thế nào để có được một mẫu biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại độc đáo nhưng không kém phần bình dị mộc mạc hay một công trình kiến trúc  nhà đẹp lịch lãm sang trọng và đẳng cấp. Houseland công ty giàu kinh nghiệm  trong lĩnh vực thiết kế và tư vấn thi công xin gợi ý đến các bạn 1 vài yếu tố sau đây để chúng ta có được ngôi nhà đẹp đúng theo ý tưởng sáng tạo mà mình mong muốn. Cùng tham khảo để có được mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại độc đáo dưới đây nhé:


Nhìn vào tổng thể phối cảnh ngôi biệt thự đẹp 2 tầng này cho ta thấy kiến trúc này được thiết kế theo phong cách hiện đại, với những đường nét trẻ trung, đơn giản không cầu kỳ trong từng chi tiết. Song song đó thì việc lựa chọn chất liệu và  màu sơn của ngôi nhà cũng giúp tôn lên vẻ đẹp cá tính lạ mắt ấn tượng của thiết kế biệt thự theo kiểu Châu Âu nhã nhặn. Đồng thời, việc kết hợp với không gian cây xanh tự nhiên bao quanh sân vườn cũng đã giúp cho ngôi biệt thự trở nên gần gũi chan hoà và căng tràn sức sống .


Phòng khách của ngôi biệt thự đẹp 2 tầng được thiết kế với sự tối giản và sử dụng các chất liệu thông thường cùng ý tưởng sáng tạo độc đáo mà chủ đạo là gỗ tạo nên không gia sống mộc mạc, ấm cúng và gần gũi.


không gian phòng ngủ với những gam màu trắng sáng tạo nên 1 sự thông thoáng nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống giúp cho không gian nghỉ ngơi thư giãn trở nên hoàn hảo hơn được dành riêng cho gia chủ
Với những thông tin về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại độc đáo ở trên. Houseland tin rằng đã mang đến những thông tin vô cùng hữu ích giúp cho quý khách hàng có thêm kiến thức để áp dụng vào chính ngôi nhà thân yêu của mình. Ngoài ra, các khách hàng cũng có thể liên hệ  đến công ty qua hotline 0909787111 để nhận được sự tư vấn cụ thể nhé các bạn.



  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét