RSS

Mẫu thiết kế biệt thự mini 1 trệt 2 lầu mặt tiền 8m.

Đây  là mẫu thiết kế biệt thự mini 1 trệt 2 lầu này do công ty Houseland thiết kế cho gia đình anh Việt ở Tân  Phú. Với diện tích mặt tiền 8m chúng tôi đã tư vấn, thiết kế cho gia đình anh mẫu biệt thự mini đẹp theo  phong cách mái lệch hiện đại. Dưới đây là mẫu thiết kế biệt thự mini 1 trêt 2 lầu mặt tiền 8m với đầy đủ các công năng sử dụng, cùng Houseland tham khảo qua mẫu biệt thự mini đẹp của gia đình anh Việt nhé:

View 1: Toàn cảnh mẫu biệt thự mini 1 trệt 2 lầu mặt tiền 8m của gia đình anh Việt.
Ngôi biệt thự mini 1 trệt 2 lầu được thiết kế thoáng đãng và mát mẻ. Phía trước ngôi biệt thự, các kiến trúc sư đã thiết kế hồ cá cảnh, thác nước, các chậu hoa, cùng với đó là phối hợp bày trí những cây tre thẳng đứng quanh lối đi khuôn viên biệt thự mini tạo tạo không gian mát mẻ, khoan khoái nhẹ nhàng cho các thành viên trong gia đình khi ra  ngoài ngắm cảnh làm nên mẫu biệt thự mini đẹp tuyệt vời.
Công năng sử dụng được thiết kế của mẫu biệt thự mini 1 trệt 2 lầu :
Tầng trệt ngôi biệt thự được thiết kế bao gồm 1 phòng khách đẹp, 1 không gian bếp ăn hoàn hảo, 1 phòng vệ sinh chung,1 phòng ngủ được thiết riêng độc đáo cho vợ chồng anh Việt.
Tầng 2 được  thiết kế  gồm 3 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ, phòng tắm và phòng vệ sinh chung.
Tầng tum thiết kế 1 phòng thờ, phía sau phòng thờ có 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm giặt và 1 sân phơi.
Dựa vào tổng thể diện tích, mặt bằng, phong thủy cùng với cách thiết kế nội thất đặc biệt dành cho biệt thự mini hiện đại . Các kiến trúc sư đã lựa chọn những gam màu phù hợp với từng sở thích của các thành viên trong gia đình anh Việt mà vẫn sang trọng, hiện đại.
 View 2: mẫu biệt thự mini đep
 View 3: mẫu biệt thự mini đep
 View 4: mẫu biệt thự mini đep

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự mini 1 trệt 2 lầu mặt tiền 8m mà công ty chúng tôi vừa giới thiêu đến Quý khách hàng. Với mẫu biệt thự đẹp này Quý khách hàng có thể cảm nhận và lên kế ý tưởng thiết kế  ngôi biệt thự mang phong cách riêng của mình. Nếu có nhu cầu tư vấn thiêt kế liên hệ công ty hotline 0909.787.111








  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét