RSS

Mẫu biệt thự phố 1 trệt 2 lầu đẹp hiện đại cuốn hút ánh nhìn

Mẫu biệt thự phố 1 trệt 2 lầu đẹp hiện đại được thiết kế theo xu hướng mới nhất năm nay. Đã được các kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế trong suốt thời gian vừa qua. Đây là mẫu thiết kế do Kiến trúc sư thiết kế khá chi tiết dành riêng cho gia đình anh chị Ngọc – Bình Dương sau khi tiếp nhận và lắng nghe ý kiến của gia đình anh chị.
Thông tin về bản thiết kế :
Chủ đầu tư : Nguyễn Văn Ngọc
Địa chỉ : Bình Dương
Dự án : thiết kế xây dựng biệt thự phố 1 trệt 2 tầng đẹp, hiện đại.
Diện tích thi công: 7x20m


Mẫu biệt thự phố 1 trệt 2 tầng đẹp, hiện đại của gia đình anh chị Ngọc.
Mẫu biệt thự đẹp được thiết kế gồm phòng khách, 4 phòng ngủ, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung, phòng tắm, nhà thờ, gara để xe, sân trước rộng, không gian nhà thoáng mát, đón ánh sáng và luồng gió tự nhiên, có lối đi quanh vườn tạo cảm giác thư thái. Đây là mẫu nhà phố 1 trệt 2 tầng đẹp nên khi thiết kế không gian kiến trúc không bị che khuất tầm nhìn, ngôi nhà được thiết kế làm nổi bật phong cách hiện đại nhưng tao nhã và yên bình.
Bao quanh ngôi nhà phố được thiết kế khá chi tiết được bố trí với nhiều cây xanh, cùng khoảng sân rộng để khi gia chủ đúng ở vị trí nào của ngôi nhà vẫn có thể cảm nhận được không gian xanh tươi, thoáng đãng cùng làn gió mát từ thiên nhiên.
Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự phố của gia đình anh chị Ngọc, nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế hãy liên hệ với công ty Houseland chúng tôi. Đội ngũ các kiến trúc sư kinh nghiệm sẽ mang đến cho Quý khách hàng một không gian sống theo đúng phong cách mới của bạn.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét