RSS

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 11x12m.

Mẫu thiết kế biệt thự  đẹp 2 tầng 11x12m này được công ty Houseland thiết kế thi công trên 1 lô đất rộng thoáng trong đó diện tích mặt bằng  theo lối kiến trúc kiểu biệt thự mái thái. Đây sẽ là mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển có mặt tiền 11m của gia đình chị Trần Võ Mỹ Yến ở đường Phạm Hùng thành phố  Tây Ninh với kiểu kiến trúc cổ điển đẹp kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại tạo nên 1 ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp rạng rời sang trọng và không kém phần thanh lịch. Cùng tham khảo qua nhé mọi người.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp
Tầng hầm được thiết kế dùng làm kho được đặt ở phía sau, ở ngay giữa trung tâm tầng hầm là nơi để xe máy và gara ô .Cầu thang bộ được đặt ở  góc trong cùng để đi lên tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà.
Mặt bằng tầng trệt của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 11x12m bao gồm phòng khách, phòng kinh doanh hướng ra mặt tiền , 1 phòng họp, phòng lễ tân, phòng nghỉ của nhân viên ở phía sau, phòng bếp. đồng thời còn có thêm 1 phòng riêng dành cho cho kế toán và nhà vệ sinh chung cho cả tầng trệt.
Tầng 2 được thiết kế gồm 1 phòng sinh hoạt chung ngay cạnh lối cầu thang và có 4 phòng ngủ và có phòng vệ sinh chung cho từng phòng. Đồng thời cũng dành 1 khoảng riêng cho diện tích thông tầng vừa tiết kiệm chi phí vừa giúp cho không gian ngôi nhà lấy sáng và đón luồng gió mát tự nhiên.
Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng diện tích 11x12m .  Với mẫu thiết kế này gia chủ có thể vừa kinh doanh vừa dùng để sinh hoạt trong bối cảnh kinh tế còn đang khó khăn hiện nay, nó có thể giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí thuê văn phòng. Hi vọng đây sẽ là mẫu thiết kế biệt thự đẹp phù hợp với chọn lựa của khách hàng đã và đang có ý định vừa làm nơi kinh doanh vừa để ở. Houseland luôn sẵn sàng có những phương án ý tưởng sáng tạo nhất phù hợp với sở thích của bạn. Để được tư vấn thiết kế cũng như tham khảo các mẫu biệt thự nhà đẹp khác, khách hàng có thể liên hệ qua hotline 0909.787.111 , chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng thân yêu của chúng tôi.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét