RSS

Mẫu biệt thự phố 2 mặt tiền 10x11m

Thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền 10x11m theo phong cách hiện đại châu Âu .Trong đó kiến trúc thiết kế nhà đẹp là làm sao không gian được thoáng mát, có sân ở phía trước, có tường rào bao xung quanh, có 2 cổng cho 2 mặt tiền đường, sử dụng các tông màu hài hòa view đẹp và đặc biệt hơn hết là công năng sử dụng phải tiện nghi rộng thoáng và hiện đại nhất đáp ứng được các nhu cầu của gia chủ. Mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền 10x11m dưới đây của Houseland đã minh chứng cho phong cách sống của chủ đầu tư.
Chủ đầu tư: Phạm Trọng Nhân
Địa chỉ: Cao Lãnh, Đồng Tháp
Diện tích thiết kế 10x11m


 Hình ảnh thiết kế biệt thự phố 10x11m 2 mặt tiền nhà anh Phạm Trọng Nhân ở Cao Lãnh, Đồng Tháp.
 Tầng 1 được thiết kế gồm có 1 gara, 1 phòng khách, bếp ăn và khu vực vệ sinh chung. Các không gian sinh hoạt linh hoạt liên kết chặt chẽ với nhau. Tuy không gian trong căn nhà có sự phân chia rõ ràng nhưng không gây cảm giác bí bách vì các vách ngăn chỉ có tính tượng trưng, có thể là bình phong hoặc tủ, kệ trang trí.



Căn bếp được thiết kế với các vật dụng nội thất hiện đại làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của không gian này.
Tầng 2 được thiết kế với 3 phòng ngủ, tất cả không gian của từng phòng đều có ánh sáng tự nhiên rọi vào.


Phòng ngủ được thiết kế đơn giản vì theo phong thuỷ để có được giấc ngủ ngon và nghỉ ngơi tốt nhất nên cách bài trí càng đơn giản thì càng tốt, tránh xa sự rườm rà và để quá nhiều vật dụng.
 Phòng ngủ với gam màu hồng làm chủ đạo thể hiện nét trong sáng hiện đại và không kém phần lãng mạn.
Tầng 3 được thiết kế gồm 1 phòng thờ, 1 phòng để đồ giặt giũ và một kho nhỏ, và dành hẳn 1 khu vực sân thượng để làm nơi vui chơi kết hợp phơi đồ của gia đình.

Phòng thờ được thiết kế mang phong cách hiện đại , nhưng không kém phần uy nghiêm trang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Hi vọng với mẫu thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền 10x11m sẽ giúp những gia chủ có cách lựa chọn và sở thích riêng của mình có thể biến đổi theo cá tính. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0909.787.111 để được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tận tâm tư vấn thiết kế ngay hôm nay nhé.






  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét