RSS

Top 5 mẫu biệt thự đẹp nhất hiện nay .

Thiết kế biệt thự đang là xu hướng rất thịnh hành và thu hút quý khách hàng tại Việt Nam hiện nay. Chắc chắn có rất nhiều gia chủ sẽ tiến hành thiết kế thi công biệt thự trong thời gian tới. Nắm bắt được tâm tư và nguyện vọng đó, houseland xin giới thiệu top 5 mẫu biệt thự đẹp nhất hiện nay, cùng tham khảo những mẫu biệt thự  tuyệt đẹp dưới đây nhé:


Phối cảnh 1: Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp . Mẫu biệt thự đẹp nhất này được thiết kế có sức hút mãnh liệt đối với nhiều gia chủ khi có nhu cầu xây 1 ngôi biệt thự đẹp. Đây cũng là cách để thể hiện giá trị văn hóa kiến trúc lâu đời.


Phối cảnh 2 : Mẫu thiết kế biệt thự đẹp, phong cách và sang trọng. Mẫu biệt thự  được kiến trúc sư tạo 1 khoảng không gian thông thoáng và có cảnh View tuyệt đẹp mang lại dấu ấn rất riêng cho ngôi biệt thự.


 Phối cảnh 3 : Mẫu biệt thự sân vườn theo phong cách hiện đại đẹp nhất hiện nay. Mẫu  biệt thự được thiết kế ấn tượng, mới lạ, đẹp mắt luôn có sức hút với mọi người.


 Phối cảnh 4: Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp nhất hiện nay. Mẫu biệt thự đẹp được thiết kế để đón gió và ánh sáng tự nhiên từ trên xuống thay cho giếng trời.



Phối cảnh 5: Mẫu biệt thự biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay. Ngôi biệt thự được thiết kế với đường nét kiến trúc hài hòa cùng gam màu tươi tắn trẻ trung, kết hợp  hệ thống mái dốc tạo thêm điểm nhấn ấn tượng rất riêng cho ngôi biệt thự.
 Trên đây là top 5 mẫu biệt thự đẹp nhất hiện nay. Hy vọng đã mang đến một luồng gió mới cũng như lý tưởng thiết kế những mẫu biệt thự tuyệt đẹp đến Quý khách hàng. Mọi thông tin tư vấn thiết kế thi công quý khách hàng liên hệ hotline 0909.787.110 để các kiến trúc sư hướng dẫn ngay hôm nay nhé.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét