RSS

Mẫu kiến trúc biệt thự 2 tầng mái thái đẹp.

Hôm nay, công ty Houseland xin gửi đến khách hàng mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp, được thiết kế theo phong cách kiến trúc biệt thự sân vườn. Biệt thự được thiết kế gồm  1 gara để ô tô, 1 không gian chung rộng lớn được thiết kế dành riêng cho phòng khách và phòng ăn, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ, 4 phòng ngủ , 3 phòng vệ sinh trong đó có 1 phòng khép kín. Kiến trúc sư thiết kế các không gian đều rộng và thoáng nhằm tạo sự thoải mái và tiện nghi trong sinh hoạt của gia đình.Dưới đây là hình ảnh Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp , cùng chúng tôi xem qua nhé: 


Phối cảnh1 :Mẫu  biệt thự 2 tầng mái thái đẹp được thiết kế hài hòa đến từng chi tiết nhỏ. Tạo nên ngôi biệt thự tuy bình dị, giản đơn song vẫn nổi bật thể hiện được phong thái, cá tính riêng của gia chủ.  Sở hữu mặt tiền rộng, nên việc lựa chọn 2 cổng là điểm nhấn và nổi bật của căn biệt thự này. 
Phối cảnh 2: Mẫu  thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái thái đã được các kiến trúc sư chọn gam màu nâu kết hợp cùng với gam màu trắng làm màu chủ đạo cho ngôi biệt thự. Màu nâu tạo sự ấm áp, màu trắng tạo nét tinh khôi, ngôi biệt thự là sự dung hòa màu sắc một cách cân đối,  hài hòa với toàn bộ hệ thống cột trụ vững chãi, mái vòm với đường nét cầu kỳ tạo ấn tượng rất riêng làm nổi bật không gian sống mang đến sự khác biệt cho ngôi biệt thự 2 tầng mái thái đẹp này so với những ngôi nhà xung quanh.Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp mà chúng tôi vừa gửi khách hàng trên đây hi vọng sẽ mang đến nhiều ý tưởng , sáng tạo trong thiết kế đến gần hơn với mọi người. Nhằm đáp ứng nhu cầu gu thẩm mỹ  càng cao của bạn được sống trong 1 không gian đẹp, tiện nghi, sang trọng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế theo hotline: 0909.787.111

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét