RSS

Biệt thự vườn 2 tầng chữ L đẹp tinh tế, đơn giản, hiện đại.

Công ty Houseland xin giới thiệu một mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp chữ L với vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, hiện đại mà sang trọng.
Mẫu biệt thự vườn 2 tầng chữ L đơn giản phù hợp với thời tiết khí hậu cũng như văn hóa, kiến trúc Việt mang không gian tươi mới vào không gian nội thất bên trong.
Thông tin về dự án :
Chủ đầu tư : Nguyễn Văn Ngọc
Địa chỉ : Bình Thuận
Dự án : Thiết kế xây dựng biệt thự vườn 2 tầng hình chữ L
Số tầng : 2 tầng
Biệt thự vườn 2 tầng chữ L với thiết kế gam trắng chủ đạo hiện đại, sự kết hợp  tinh tế và hài hòa với mái ngói tone đỏ, đặc trưng theo phong cách nhà ở Việt Nam. Thiết kế sân vườn cũng được làm đơn giản với gạch đỏ trầm tạo độ sang, và không gian thoáng sạch trước hiên nhà.




Mẫu biệt thự vườn 2 tầng chữ L đẹp, hiện đại.
 Để mẫu thiết kế được hoàn hảo, thống nhất trong ngoài ngôi nhà tạo ấn tượng mạnh với bạn bè gia chủ thì ngoại thất đóng vai trò quan trọng tạo ấn tượng ban đầu, tuy nhiên việc kết hợp nội thất là điểm nhấn gây dấu ấn khó phai.


Phòng khách được thiết kế nâng tầm độ sang trọng, bề thế cho ngôi biệt thự 2 tâng chữ L  này. Cửa kính cũng được sử dụng kết hợp với gỗ tự nhiên mang ánh sáng thiên nhiên vào mọi góc nhà, làm  thoáng và kết nối không gian bên trong và ngoài, tạo điểm nhấn hiện đại, sang trọng cho ngoại thất nhà biệt thự.


Phòng bếp và ăn được thiết kế liền nhau tạo không gian  thông thoáng và tiện dụng.


Phòng ngủ được bày trí đơn giản mà độc đáo thể hiện cá tính và sự sáng tạo của gia chủ.
Houseland với đội ngũ các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm am hiểu văn hóa việt và kiến trúc phong cách thiết kế. Chúng tôi luôn lắng nghe các yêu cầu, mong muốn của quý  khách hàng. Với mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng chữ L hy vọng có thể đáp 1 phần yêu cầu của quý khách hàng. Hãy liên hệ với Houseland để được tư vấn miễn phí kiến tạo nên không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình. Hotline 0909.787.111

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét