RSS

Mẫu biệt thự không gian mở thoáng mát và rộng lớn.

Bài viết hôm nay , Houseland xin gửi đến bạn một mẫu thiết kế biệt thự không gian mở thoáng mát và rộng lớn cùng với những tiện ích trong công năng sử dụng vô cùng thú vị này. Với mẫu thiết kế biệt thự mở này phần khung của ngôi biệt thự là các cột thép và những bức tường thô được sắp xếp theo từng công năng sử dụng một cách hợp lý, bên cạnh đó là sự bố trí màu sắc và sự sắp xếp cân đối chứ không chỉ đơn giản nghỉ đến tính thẩm mỹ của ngôi biệt thự.

Bên ngoài ngôi biệt thự được thiết kế theo hình hộp có tác dụng giúp cho diện tích sử dụng cho không gian bên trong ngôi nhà được tăng lên đáng kể.

Không gian nội thất bên trong ngôi biệt thự được sự thiết kế sắp xếp 1 cách hợp lý, hiện đại loại bỏ các chi tiết rườm rà không đáng có. Thêm vào đó là cách chọn các màu hợp lý hài hòa làm nên sự hoàn thiện cho nội thất biệt thự.

Bức tường được các kiến trúc sư thiết kế như một không gian giải trí trong phòng, kệ tủ được trang trí với tông nền trắng rất ấn tượng, bắt mắt.

Nhà bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian thông thoáng chan hòa ánh sáng tự nhiên nhờ vào các khung cửa lớn bằng kính.

Phòng ngủ với thiết kế tối giản không cầu kỳ nhằm tạo không gian rộng thoáng nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp hiện đại trẻ trung cho căn phòng ngủ này.

Với cách thiết kế đơn giản nhưng đã biến phòng tắm trở nên hoàn hảo phù là nơi bạn có thể thư giãn, làm đẹp và giải tỏa những mệt mõi, căng thẳng.
Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự không gian mở thoáng mát và rộng lớn mà chúng tôi sưu tầm được xin gửi để các bạn tham khảo. Với hi vọng ngày càng mang đến nhiều ý tưởng độc đáo sáng tạo cho ngôi nhà đẹp của mình. Khi có nhu cầu tư vấn thiết kế khách hàng có thể liên hệ qua hotline 0909.787.111, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng thân yêu của chúng tôi.












  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét