RSS

Kiến trúc biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển đẹp sang trọng

Mẫu biệt thự 3 tầng  được  thiết kế theo phong cách cổ điển. Ngôi biệt thự nằm trên khuôn viên đất rộng . Đây là mẫu thiết kế biệt thự theo kiến trúc nhà vườn đẹp hài hòa và rộng thoáng. Cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển tuyệt đẹp dưới đây nhé:


Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển đã được kiến trúc sư lựa chọn gam màu vàng nhẹ làm màu chủ đạo cho ngôi nhà , cùng với cách kết hợp hài hòa các màu sắc  linh hoạt, trang trí sắc nét, mái ngói dốc theo văn hóa truyền thống của người Việt. Điểm nhấn đặc biệt không kém phần ấn tượng của ngôi biệt thự là cách bày trí các cây xanh xung quanh sân vườn tạo 1 không gian sống lung linh mềm mại và tràn đầy sức sống. Tổng thể cảnh quan ngôi biệt thự là một kiến trúc đẹp hài hòa , tinh tế và sang trọng.
Tầng 1 của mẫu biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển gồm : Phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh


Ngôi biệt thự được thiết kế không gian mở, từ tiền sảnh bước vào là phòng khách, với không gian rộng được bày trí  theo phong cách cổ điển tạo điểm nhấn riêng cho gia chủ. Phòng ăn và bếp được thiết kế liền kế nhau, tạo sự kết nối và tăng gu thẩm mỹ của không gian sinh hoạt ở  tầng 1. Phòng ngủ được bày trí ở tầng 1 được thiết kế riêng dành Ông Bà . Phòng vê sinh  được đặt ở cuối nhà.
Tầng 2 của mẫu biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển gồm: 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng vệ sinh, phòng thay đồ.


Tầng 2 được thiết kế là khu vực dành riêng cho việc  nghỉ ngơi, do đó các phòng đều được phân chia 1 cách hợp lý. Phòng sinh hoạt chung thoáng và rộng được đặt ngay tại trung tâm của tầng 2 của ngôi biệt thự. Ban công và cửa sổ rộng giúp đón ánh sáng tự nhiên .Tầng 2 được các KTS thiết hài hòa, hợp lý tạo không gian sống thoải mái và tiện nghi.
Tầng  3 của mẫu biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển gồm :  1 Phòng ngủ + 1 Phòng thờ + 1 Phòng karaoke + 1 WC + Sân phơi.


Phòng ngủ được thiết kế ngay  bằng lối cầu thang  giúp tránh tiếng ồn, tiếp đến phòng Karaoke là nơi giúp các thành viên trong gia đình sum hợp bên nhau giải trí, thư giản. Phòng thờ được đặt ở vị trí trang trọng nhất ở tầng 3 của ngôi nhà để thể hiện sự tôn nghiêm .
Hy vọng đây sẽ là mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển đẹp sang trong, đẳng cấp dành cho Quý khách hàng trong một tương lai rất gần. liên hệ với công ty Houseland để được tư vấn hotline 0909.787.111

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét