RSS

Kiến trúc biệt thự phố tân cổ điển đẹp, sang trọng.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng ở Đồng Nai mang đến  không gian đẹp cho ngôi nhà với lối kiến trúc tân cổ điển. Làm nên nét đẹp tao nhã, miên man, thuần khiết của ngôi nhà đã là say đắm thu hút mọi ánh nhìn.
Thể hiện trọn vẹn tính thẩm mỹ trong  nghệ thuật kiến trúc châu âu hoa lệ, mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng tân cổ điển này đã toát lên 1 nét đẹp gợi cảm rất  riêng bởi cách trang trí tinh tế nhẹ nhàng, và hài hòa.
Thông tin về dự án :
Công trình: Thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển đẹp, sang trọng.
Chủ đầu tư: Nguyễn Thanh Tường
Địa chỉ:  Đồng Nai
Diện tích xây dựng: 5x16m
Kiến trúc sư : Lê Minh Thiên và các cộng sự
Phong cách thiết kế: Tân cổ điển


Mẫu biệt thự phố tân cổ điển với mặt tiền ngôi nhà được các kiến trúc sư thiết kế không quá  cầu kỳ như những ngôi nhà bán cổ điển khác nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp  tinh tế, sang trọng . Điểm nhấn của ngôi nhà là 2 bông hoa tạo nên sự độc đáo và khác lạ.
Không gian nội thất cũng ấn tượng không kém kiến trúc ngoại thất của nó. Không gian sống, sinh hoạt của ngôi nhà phố mang đến sự ấm cúng và thân thiện từ mọi góc nhà.


Phòng khách  với tông màu trắng làm  chủ đạo mang tới sự tinh tế sang trọng cho căn biệt thự phố. Sự thiết kế nội thất cao cấp, sự bố trí vị trí sắp xếp hài hòa tạo nên đẳng cấp cho mẫu biệt thự này.


Phòng ngủ được thiết kế tương đối gọn gàng, với gam trắng giúp phòng ngủ của bạn trở nên thoáng và phù hợp với thời tiết khí hậu ở việt nam.
Trên đây mẫu thiết kế biệt thự phố theo phong cách tân cổ điển đem đến sự sang trọng và thể hiện cá tính cũng như phong cách  của gia chủ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nhà ống đẹp kiến trúc sư houseland đã và đang mang đến cho bạn những công trình nhà ở tiện nghi và hoàn hảo nhất. Liên hệ với chúng tôi khi quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế xây dựng hotline 0909.787.111

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét