RSS

Cùng ngắm vẻ đẹp biệt thự phố 2 mặt tiền .

Biệt thự phố 2 mặt tiền  là một trong những mẫu thiết kế biệt thự đẹp do đội ngũ kiến trúc sư công ty Houseland  thiết kế  cho gia đình bác Giàu. Ngôi biệt thự phố được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại,  kết hợp với thiết kế nội thất tinh tế hài hòa tạo cho gia chủ một không gian sống hiện đại và sang trọng.
Tên dự án: Thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền
Chủ đầu tư: Bác Giàu
Địa chỉ: Bà Rịa – Vũng Tàu
Phong cách kiến trúc: Biệt thự phố hiện đại.
Thiết kế thi công: Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát


Mẫu biệt thự 2 mặt tiền được các KTS thiết kế tận dụng tối ưu diện tích cũng như chức năng của ngôi nhà mà vẫn đảm bảo một không gian sống trong sạch, thông thoáng cho gia chủ và đặc biệt là phải đảm bảo tính an toàn. Sau khi các KTS góp ý và đưa ra các giải pháp thiết kế đã nhận được sự ủng hộ từ chủ nhà.


Phòng khách được thiết kế sử dụng nội thất hiện đại. Các họa tiết trên tường cũng được chú ý coi trọng , tạo điểm nhấn cho một không gian sống sang trọng.


Khi bước vào phòng bếp là một không gian sang trọng mà vẫn ấm cúng , vị trí từ các cửa số được bày trí bộ bàn ăn tạo không gian sáng sủa , giúp phòng bếp luôn thoáng và mát mẻ.
Lầu 1 là không gian sinh hoạt cũng như nghỉ ngơi của gia đình Bác Giàu  sau 1 ngày làm việc mệt nhọc. Tại đây các kiến trúc sư đã bố trí 3 phòng ngủ với 2 phòng rộng và 1 phòng nhỏ, một phòng sinh hoạt chung cho tất cả các thành viên của gia đình.


Phòng ngủ của bố mẹ tràn ngập ánh sáng cùng với cách bày trí nội thất đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng.


Phòng ngủ được thiết kế xinh xắn đáng yêu  kết hợp với nội thất rất hài hòa tạo ấn tượng rất riêng dành cho bé.
Lầu 2 là không gian dành cho phòng thờ , tại đây các kiến trúc sư cũng thiết kế riêng có một phòng ngủ dành cho khách đến chơi.


Phòng thờ trang nghiêm thể hiện sự kính trọng, hiếu thỏa của gia chủ đối với ông bà.
Thông qua những hình ảnh gợi ý về mẫu biệt thự  phố 2 mặt tiền của gia đình Bác Giàu, hi vọng quý khách hàng sẽ có được cảm nhận rõ hơn về mẫu thiết kế biệt thự phố này để từ đó có thêm ý tưởng về mẫu nhà mới trong tương lai.
Mọi thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: Địa chỉ:166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét