RSS

Tổng hợp mẫu biệt thự đẹp mặt tiền 10 mét.


Sở hữu mặt tiền 10m đắt giá là niềm tự hào của nhiều gia chủ. Do đó,  việc lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp mang đậm nét đặc trưng riêng để thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ và tầm nhìn cũng như cá tính gia chủ là yêu cầu được đặt lên hàng đầu khi quyết định xây dựng biệt thự.
Houseland xin giới thiệu 3 biệt thự đẹp mặt tiền 10m  với những nét chấm phá lạ, độc đáo riêng rất được lòng các gia chủ cũng như nhận được nhiều lời nhận xét, đánh giá cao, mong những mẫu thiết kế này sẽ hữu ích cho những chủ sở hữu mảnh đất tương tự.


Mẫu biệt thự đẹp mặt tiền 10m mang phong cách hiện đại. Ngôi biệt thự được kếp hợp 1 cách hài hòa tạo thành 1 tổng thể đẹp vừa đơn giản mà lại tạo nên 1 tông màu sang trọng cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp này.


Mẫu biệt thự đẹp mặt tiền 10m – được thiết kế theo phong cách cổ điển Ý.


 Mẫu biệt thự đẹp mặt tiền 10m – được thiết kế theo phong cách biệt thự hiện đại nhưng đơn giản mà thanh lịch, sang trọng . Biệt thự hiện đại mặt tiền 10m này không sử dụng các chi tiết thiết kế cầu kỳ mà hút ánh nhìn bằng việc nhấn nhá màu sắc riêng cho ngôi biệt thự. Tạo nên view cảnh quan đẹp và cung cấp ánh sáng, năng lượng cho biệt thự từ mọi hướng.
Houseland với các Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tâm huyết với nghề, luôn cố gắng thiết kế cho ra đời những mẫu biệt thự nhà đẹp gửi đến quý khách hàng thân yêu của chúng tôi.
Hãy liên hệ với công ty Houseland hotline 0909.787.111, cùng chúng tôi vươn tầm sáng tạo  không gian cho ngôi biệt thự lý tưởng hoàn hảo nhất của bạn và gia đình bạn nhé!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét